Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 10 tháng 8, 2011

HIỆN TƯỢNG CHÓ TỰ ĂN PHÂN CỦA MÌNH

Hiện tượng chó tự ăn phân của mình hoặc ăn phân của động vât khác theo tôi được biết thường do những nguyên nhân dưới đây:

Dạo này cún nhà em sau khi đi vệ sinh đều tự ăn phân của mình hix Sad Sad ăn như thế thì hại lắm mà lại mất vệ sinh nữa , rồi em cũng chằng dám cho nó liếm tay nữa vì nghĩ thấy ghê lun Undecided .

TRẢ LỜI:
Hiện tượng chó tự ăn phân của mình hoặc ăn phân của động vât khác theo tôi được biết thường do những nguyên nhân dưới đây:

* Không liên quan sức khỏe:

- Do xuất phát từ bẩm sinh muốn ăn xác thối ở một số cá thể loài chó.----> Có thể cải thiện được nhưng khá lâu và phải làm trước khi nó trưởng thành.
- Do lo sợ bị trừng phạt do đại tiện lung tung nên phải cố gắng don dẹp sach sẽ trước khi bị trùng phạt một lần nữa và dần dần trở thành thói quen. ---> Cái này điều chỉnh được.
- Xuất phát từ bản năng đánh dấu và xóa dấu vết của họ nhà chó. ----> Thiến, hoạn sẽ cải thiện nhiều (4- 6 tháng là tốt nhất)
- Chó bị bỏ đói thường xuyên.----> Quan tâm nhiều hơn.

*Liên quan vấn đề sức khỏe:

- Viêm tụy.
- Thiếu dịch tụy.
- Nhiễn khuẩn đường ruột.
- Thiếu Vitamine B1.
-...
Chỉ có bạn mới hiểu cún bạn nhất và có thể cân nhắc nên làm gì cho nó bạn à.
Hãy giúp nó trong lúc khó khăn, đừng ruồng bỏ nó mà tội nghiệp bạn nhé.
Chúc cún của bạn chóng trở lại bình thường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét